QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT PESTSHOP.VN
*Áp dụng từ: 11/07/2023
. Nguyên tắc chung
– Website thương mại điện tử Pest Shop thực hiện hoạt động và vận hành. Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng trên 63 tỉnh thành Việt Nam có nhu cầu mua hàng nhưng không có thời gian đến siêu thị hoặc đặt trước để khi đến siêu thị là đảm bảo có hàng.
– Sản phẩm được kinh doanh tại Pest Shop phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc, hàng xách tay.
– Hoạt động mua bán tại Pest Shop phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
2. Quy trình giao dịch
Dành cho người mua hàng tại website TMĐT Pest Shop
Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua.
Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách ấn vào 1 trong 3 nút mua hàng:
+ Đặt giữ hàng tại siêu thị.
+ Mua trả góp.
+ Mua ngay, giao hàng tận nơi.
Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin theo mua hàng theo mẫu:
+ Nếu quý khách có Mã giảm giá, bạn có thể nhập trực tiếp vào form Đặt mua để nhân viên giao hàng có thể phục vụ bạn tốt hơn với 1 mức giá chính xác sau khi đã giảm.
+ Quý khách hàng đang sử dụng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng Visa, Master quý khách có thể thanh toán đơn hàng bằng cách click vào “Thanh toán trực tuyến (ATM, VISA, MASTER)” và làm theo hướng dẫn của ngân hàng.
+ Nếu quý khách đang sở hữu “Phiếu quà tặng Pest Shop“, quý khách hàng cào lớp bạc trên thẻ nhập “Mã giảm giá” vào khung “Mã giảm giá” để được trừ tiền trực tiếp vào đơn hàng.
Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, Pest Shop sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện quý khách hàng cung cấp bằng tổng đài 0906.537.486 để xác thực thông tin đơn hàng.
Bước 5: Pest Shop giao hàng tận nhà đến cho khách hàng hoặc khách hàng đến trực tiếp các siêu thị Pest Shop trên toàn quốc để nhận hàng.
Dành cho bên bán hàng là Pest Shop
+ Chuẩn bị sản xuất nội dung gồm: hình ảnh sản phẩm chụp thực tế hoặc hình ảnh do hãng sản xuất cung cấp, bài viết giới thiệu, thông tin cấu hình sản phẩm.
+ Nhập liệu bằng công cụ quản lý riêng dành cho nhân viên Pest Shop
+ Định dạng hình ảnh sử dụng trên website: jpg, png.
Quy trình giao nhận vận chuyển
Pest Shop thực hiện giao hàng trên toàn quốc. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thông tin mua hàng qua điện thoại, Pest Shop sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng
Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm – Áp dụng từ 01/03/2021
Đối với giao dịch của Pest Shop
Pest Shop tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:
+ Tại website liên hệ, bình luận khách hàng
+ Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 0906.537.486
+ Qua email: Pestshop.vn@gmail.com
+ Trực tiếp tại các siêu thị bán hàng của Pest Shop
+ Tại văn phòng công ty: 254/11A Đường Gò Xoài, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
3. Quy trình thanh toán
Người mua và bên bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ bên bán):
+ Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.
+ Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng là các siêu thị bán hàng của Pest Shop
+ Bước 3: Người mua thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng và nhận hàng.
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
+ Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.
+ Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
+ Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.
+ Bước 4: Người bán chuyển hàng.
+ Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng.
Cách 3: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản:
+ Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.
+ Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email).
+ Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua.
+ Bước 4: Người mua thanh toán.
+ Bước 5: Người bán chuyển hàng.
+ Bước 6: Người mua nhận hàng.
4. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
– Website TMĐT Pest Shop cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Pest Shop , Pest Shop sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
– Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
– Pest Shop cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Pest Shop qua địa chỉ email cskh@dienmayxanh.com hoặc qua điện thoại 0906.537.486 (từ 7:30 – 22:00 hằng ngày) chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia website TMĐT Pest Shop
– Tuy nhiên, Pest Shop sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Pest Shop, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Pest Shop gây ra.
5. Quy trình tiếp nhận & giải quyết khiếu nại
Bước 1: người mua hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến Pest Shop qua các phương tiện sau:
- Tại website liên hệ, bình luận khách hàng
- Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 0906.537.486
- Qua email: Pestshop.vn@gmail.com
- Tại văn phòng công ty: Tại văn phòng công ty: 254/11A Đường Gò Xoài, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Bước 2: Pest Shop sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân để thoả thuận đền bù (khi cần).